OH YEAH?

http://www.noynoy.ph/blog/2010/01/04/noynoy-did-not-inherit-tita-corys-facebook-fans/

Now that you’ve barfed your lunch away, it saddens me no end that people choose Noy for president blindly.

A certain Kenan Clark B. Gawaran posted on the Noynoy website: Basta!!!!!!!!!!!!!! Kahit anong mangyari, Solid NOYNOY parin ako!”

Okay, kahit mandaya si Noynoy, solid ka pa din. Kahit pakilusin niya ang mga bayaring IT people na taga Globe, Noynoy ka pa din.

Kahit na linlangin niya tayong mga Pilipino sa paggamit sa kanyang dakilang nanay at tatay ay Noy ka pa rin.

Sana unahin mo muna ang pag-iisip sa bayan mo kesa ang bulag-bulagang pagsamba kay Noy.

4 Comments

Filed under Uncategorized

4 responses to “OH YEAH?

  1. archangel devil in disguise

    nanay ko tatay ko kapatid ko at anak ng kapatid ko

  2. Kenan Clark B. Gawaran

    Sorry!! Ibig ko sabihin kahit siraan pa si Noynoy, NOYNOY parin ako………Kalimut lang!! At saka Hindi niya naman magagawang MANDAYA at atbp.

    • ALJID

      Para ka namang Diyos kung magsabi ng, “Hindi naman niya magagawang mandaya..”

      Crap…this is the result of, “Si Mama and Papa” syndrome that’s affecting the yellow zombies..

  3. Kenan Clark B. Gawaran

    Sorry!!! PEACE! Tao lang po! bata lang……=)

Leave a Reply

